ನೀನು- ನಿನ್ನ ನೆನಪು..

ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ನೆನಪುಗಳೂ ಸಹ, ಥೇಟ್ ನಿನ್ನ ಥರಾನೆ.. ನನ್ನ ಜೊತೆ ತುಂಟಾಟ ಆಡುತ್ವೆ.. ನನ್ನ ಸತಾಯಿಸಿ, ನಗಿಸಿ, ಅಳಿಸಿ.. ಒಮ್ಮೆ ಕೆನ್ನೆ ಕೆಂಪಗಾಗಿಸಿದ್ರೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕಣ್ಣು.. ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಸುಮ್-ಸುಮ್ನೆ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಯೆಲ್ಲ ನೋಯುತ್ತೆ.. ಆದರೂ ಬೆನ್ನು ಬಿಡಲ್ಲ ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳು..

ನೀನು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರಾನೆ ಇದ್ರೂ.. ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳು ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರ.. ನೀನು ನನಗೆಷ್ಟು ಹತ್ತಿರಾನೋ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಜಾಸ್ತಿ
ಹತ್ತಿರ ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳು.. ಯಾಕಂದ್ರೆ ನೆನಪುಗಳು ಬೇಕು ಅನಿಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಹತ್ರ ಓಡಿ ಬರುತ್ವೆ.. ಒಂದೊಂದು ಸಲ ನೀನೂ ಕೂಡ ಹಾಗೆ ಮಾಡಕಾಗಲ್ಲ.. ನೀನು ನನ್ನವನಾದ್ರೂ.. ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳು ಎಕ್ಸ್ಲೂಸಿವ್ಲಿ ನನ್ನವು.. ನೀನು ನನ್ನಿಂದ ಒಂದಿನ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ದೂರ ಆಗಬಹುದು.. ಆದರೆ ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳು ಹಾಗಲ್ಲ.. ಅವು ಎಂದೆಂದೂ ನನ್ನವು.. ಮತ್ತೆ ಎಂದೂ ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಆಗೋಲ್ಲ ಅವು..

ಆದರೆ ಏನು ಗೊತ್ತಾ? ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ನಿನಗೆ ತುಂಬ ಅಡಿಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದೆ.. ಅದಕ್ಕೆ ಹಳೆ ನೆನಪುಗಳು ಖುಷಿ ಕೊಟ್ಟರೂ.. ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿ ಇನ್ನೂ ಮಧುರವಾದ ಮಹಲುಗಳನ್ನು ಮಜಲುಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟೋ ಆಸೆ.. ಹೊಸ-ಹೊಸ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಹೆಣೆಯೋ ಆಸೆ.. ಇವತ್ತಿನ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ನಾಳೆ ಸತ್ಯ.. ನಾಡಿದ್ದು ಮತ್ತೊಂದು ಸವಿ-ನೆನಪು..

ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆಯೋ ಮಧುರ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲೇನೋ ಒಂಥರ ಉಲ್ಲಾಸ ತುಂಬಿರುತ್ತೆ.. ಅದಕ್ಕೇ ಏನೋ ಆ ಕ್ಷಣಗಳ ನೆನಪು ಕೂಡ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ತಾಜಾತನ ತುಂಬುತ್ತವೆ.. ಬದುಕಿನ ಚಿಂತೆಗಳಿಂದ ಬಲು ದೂರ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತೆ ನನ್ನ.. ನಿನ್ನ ಆ ನೆನಪುಗಳು..

ನೀನೂ ಹುಡುಗ.. ತುಂಬ ತುಂಟ ಕಣೋ ನೀನು.. ನನ್ನ ಮನಸಿನ ಬೇಲಿಯನ್ನು ಸರಾಗವಾಗಿ ದಾಟಿ ಬಿಡ್ತೀಯ ನೀನು.. ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಕೆಣಕಿ ಕೆರಳಿಸೋ ನಿನ್ನ ಚಾಲಾಕುತನ ನಂಗಿಷ್ಟ.. :-)

ಇದೇ ಪ್ರೀತಿನಾ ..? ಬದುಕನ್ನೇ ಮರೆಸೋದೇ ಪ್ರೀತಿನಾ ಹುಡುಗ..?

Comments

Popular Posts